Hỗ Trợ 24/7: 0909706088

"Luôn giữ vững NIỀM TIN nơi khách hàng"

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Lắp Đặt Camera Giá Tốt Nhất Thị Trường

PHÚC HUY COMPUTER  hiện đang là một trong những công ty lắp đặt camera quan sát tốt nhất thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường Miền Bắc nói chung. Với bề dày kinh nghiệm cùng hàng nghìn công trình lớn nhỏ khắp cả nước, nhân viên kĩ thuật của công ty hoàn toàn vượt trội so với các công ty cùng lĩnh vực.

Trong thời gian gần đây PHÚC HUY COMPUTER  có triển khai lắp đặt cho rất nhiều khách hàng lớn như: Dự án Ngân Hàng VIETCOMBANK, Dự án ĐH  Ngoại Thương , Dự án ĐH RMIT  Việt Nam, Dự án SACOMREAL , Dự Án Ngân Hàng NaviBank..... Sau một thời gian đưa vào sử dụng, lãnh đạo các đơn vị trên đã hết lời khen gợi chất lượng sản phẩm cũng như hình ảnh mà hệ thống mang lại. Công tác an ninh ở các đơn vị trên cũng trở nên đảm bảo hơn.

Ảnh mình họa

 Hình mình họa

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và lắp đặt hệ thống camera!



PHÚC HUY COMPUTER
VPĐD: 58 Nguyễn Bá Tuyển , Phường 12, Quận Tân Bình , TPHCM
Trụ Sở: 15 Bến Lội, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM

Tel/Fax: (08) 66608698
Hotline: 0937262757 - 0938046464
Email: filvietnam@yahoo.com

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đóng góp ý kiến.

Mọi thông tin về dịch vụ sửa máy tính hay đóng góp ý kiến xin Quý khách vui lòng gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ email, chúng tôi sẽ phản hồi thông tin đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét